Sunday, October 12, 2014

ಕನಸಿನ ಹುಡುಗಿ -ಸಿಂಚನಾ ::ಭಾಗ-೭ (ಸರಳಾ ಹೆಸರಿಗೆ ಬಂತು ಕಾಲ )

ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಏಳುವಾಗ ಆನಂದ ಭರಿತ ಮನಸು ಹಾಯಾಗಿತ್ತು. ಚಳಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸಂತೋಷವಾದಾಗ ನಿಸರ್ಗ ಅದೆಷ್ಟು ಬೆರಗು ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತದೆ! ಎದ್ದವನು ಶೂ ಧರಿಸಿ, ಮಣಿಪಾಲದ ಟಾಪ್ಮಿಯತ್ತ ನಡೆಯಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಸೂರ್ಯನ ಆಗಮನ  ಆಗಲೇ ಆಗಿತ್ತು. ಮಣಿಪಾಲದಲ್ಲಿ ಚಳಿಗಾಲ ಅನ್ನುದೆ ಇಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಚಳಿಗಾಲದ ಅನುಭವ ಆಗಬೇಕಾದರೆ ಬೆಳಿಗಿನ ಜಾವದಲ್ಲಿ ಬೈಕ್ ನ್ನು ೬೦ ಕೀ ಮಿ/ಗಂಟೆ ಓಡಿಸಬೇಕು. ಬೆಟ್ಟ-ಗುಡ್ಡಗಳಿಂದ ಆಗಲೇ ಸೂರ್ಯನ ಕಿರಣಗಳು ಮಂಜಿನ ಮೂಲಕ ಹಾದು ಬರುತ್ತಿದ್ದವು. ಹಾಲು-ಪೇಪರ್ ಹಾಕುವ ಹುಡುಗರು ಸೈಕಲ್ ಮೂಲಕ ಎದುರುಗೊಂಡಿದರು. ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಯುನಿಫಾರ್ಮ್ ಮಕ್ಕಳು ಅಲ್ಲಿ-ಇಲ್ಲಿ ಎದುರಾಗಿದ್ದರು. KMC ಯಲ್ಲಿ  ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರುವ ನರ್ಸಗಳು ಆಗಲೇ ಬಸ್ಸಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿರುವುದು ಅವರ ಸಮವಸ್ತ್ರದ ಮೂಲಕ ಗುರಿತಿಸಿದ್ದೆ.

ನಿಸರ್ಗದ ಸೌಂದರ್ಯದ ಮುಂದೆ ಯಾವ ಪೇಂಟೆಡ್(ಬಣ್ಣ ಬಳಿದ) ಚಿತ್ರ ಕೂಡ ಗೆಲ್ಲಲಾರದು. ನೋಡದೆ ಇರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗುವುದು ಸಹಜ. ಸೂರ್ಯೋದಯ, ಸೂರ್ಯಸ್ತಮಾನ, ಹುಣ್ಣಿಮೆಯ ಚಂದ್ರ, ಮಂಜಿನ ಆವರಣ, ಬೆಟ್ಟಗಳ ಸಾಲು ಇವೆಲ್ಲ ನಿತ್ಯ ನೋಡಬಹುದಾದ ನಿತ್ಯ ನಿಸರ್ಗದ ಕೌತುಕಗಳಾದರು, ಅವನ್ನು ಗಮನಿಸುವ ಮನಸ್ಸು ಅವಗಳತ್ತ ಸೆಳೆದಾಗ ಸಿಗುವ ಮನಸ್ಸಿನ ಸಂತೋಷ ಅವರ್ಣನೀಯ.ಅವುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಮ್ಮವರು ಎಂಬುವವರ ಜೊತೆ ಕಾಫಿ ಸೇವಿಸುತ್ತ ಇದಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಅದು ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖವೇ..!

ನಾನು ಅದೆಷ್ಟು ದಿನ ಮಣಿಪಾಲದ ಗುಡ್ಡ-ಬೆಟ್ಟಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ನಡೆದಾಡಿದ್ದೇನೆ; ಅದೆಷ್ಟು ಸಾರಿ ಟಾಪ್ಮಿ, ಅರ್ಬಿ ಕೊಡ್ಲಿ, ಶಾಂತಿ ನಗರದ ಕೆಳಸ್ತರದ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಗರಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಕುಣಿದ ನವಿಲುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಂತೋಷವಾದಗೆಲ್ಲ ಯಾರು ಇಲ್ಲದ ಬೆಟ್ಟದ ಮಧ್ಯೆ ಯಕ್ಷಗಾನ ಸಂಭಾಷಣೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಕಾಡಿನ ಹೂವುಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತಿದ್ದೇನೆ; ಫೋಟೋ ತೆಗೆಸಿದ್ದೇನೆ. ಹಳ್ಳಿಯ ಹುಡುಗನಾದ ನಾನು ವಿವಿಧ ಬಗೆಯ ಕಾಡಿನ ಹಣ್ಣು ಕಿತ್ತು ತಿಂದಿದ್ದೇನೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಯಾವುದೋ  ಮನೆಯ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ನಾಯಿಗಳ  ಕರ್ಕಸ ಸ್ವಾಗತವನ್ನು ಪಡೆದು ಕೊಂಡು ಭಯ ಪಿಡಿತನಾಗಿದ್ದು ಇದೆ.

ಇವತ್ತು, ನಾನು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಏಕಾಂಗಿ. ನನ್ನ ಜೊತೆ ಕೈ ಹಿಡಿದು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಭಾಸವಗುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ನನ್ನ ಸಿಂಚನಾ. ಅವಳಿಗೆ ಹೂವುಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತು ಕೊಟ್ಟಂತೆ, ಅವಳು ನಗುತ್ತಲೇ ಸ್ವಿಕರಿಸಿದಂತೆ ಎಲ್ಲವು ಮನಸ್ಸಿನ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಗುತ್ತಿದೆ. ಎಲ್ಲವು ಭಾವ ಮಾತ್ರ. ಅಲ್ಲಿ ನಾನು-ನಿಸರ್ಗದ ಜೊತೆ ಇರುವ ಸಂಹವನ ಹೊರತು ಬೇರೆಯ  ಯಾವ ಕಾರಣವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸಿಂಚನಾ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲು ನನ್ನ ಆವರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ.

ಬೆಳಿಗ್ಗಿನ ವಾಕ್ ನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಮರುಳಿ ಬಂದು, ಸ್ನಾನ-ಪೂಜೆ ಮುಗಿಸಿ, ೯:೦೦ ಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೀ ಚೈನ್ ಇರುವ   ಬೈಕ್ ಕೀ ಹಾಕಿ ಬೈಕ್  ರೈಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಮೂಡನಲ್ಲೇ ಆಫೀಸ್ ಸೇರಿದೆ (ಎಲ್ಲವು ಕಂಗ್ಲಿಷ್ ಪದಗಳು ). ಆಗಲೇ ಕಚೇರಿಯ ಊಟದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ(cafteria ) ದಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ  ನಾಲ್ಕಾರು ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳ ಜತೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಸೇರಿದೆ. ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಾಗ, ಅದ್ಭುತ ಹಿರೋ ಬಾಡಿ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ನಲ್ಲೆ  ಬಂದ ನಾನು ಕೀ ಚೈನ್ ಇಟ್ಟುದ್ದನು ನೋಡಿದರು ನನ್ನ ಸುತ್ತಲಿನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು.

ಕೀ ಚೈನ್ ಆಕರ್ಷಣೆಯ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಎಲ್ಲರು ಎತ್ತಿ ನೋಡಿದರು. ಕೀ ಚೈನ್ ಗೆ ಲೆಟರ್-ಗಳು ಇದ್ದರೆ ಅದು ಖಂಡಿತ ಹುಡುಗ-ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರು ಇದ್ದೆ ಇರುತ್ತದೆ ಅನ್ನುದು ಒಂದು ಸಹಜ ನಿಯಮವೇ ಆಗಿದೆ. ಬಹುಶ: ಪ್ರೀತಿಯ ಒಂದು ಬಗೆಯ ಆನಂದದ ತೋರ್ಪಡಿಕೆಗಾಗಿ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಮಾಡುತ್ತಾರೋ ನಾ ಕಾಣೆ. ಆದರೆ, ಸಿಂಚನಾ ಎಂಬ ಸೌಂದರ್ಯದ ಮಧ್ಯೆ ನಾನು ಹಲವು ಬಗೆಯ ಸಂತೋಷದ ತುಡಿತದಲ್ಲಿ ಕೀ ಚೈನ್ ಎತ್ತಿಕೊಂಡುದ್ದು ಹೌದು. ಕೀ ಚೈನ್ ಎತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾದ ರಾಜು, "ಎನಲೇ ವೆಂಕಿ, ಕೀ ಚೈನ್ ಯಾವಾಗ ಬಂತ್ತು ?  'S ' ಲೆಟರ್ ಯಾರದಪ್ಪ?" ನಾಲ್ಕಾರು ಜನರ ಮಧ್ಯ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿತರಾಗಿ, " ಯಾವುದಾದರು ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರೇ ಇರುತ್ತೆ ಬಿಡು..!" ಎಂದ ಸುಧೀಶ. ಮಾತು ಎಲ್ಲೆಲೋ ಹೊರಟು, ಆಫೀಸ್ ನ   'S ' ನಿಂದ ಆರಂಭವಾಗುವ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯರ  ಹೆಸರಿಗೂ ಅದು ತಳಕು ಹಾಕಲು ಆರಂಭಿಸಿತ್ತು. ಒಬ್ಬರು ಒಂದು ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಿ, 'ಇವಳದೇ' ಎಂದು ಹೇಳಲು ಹೊರಟರೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರು  ಇನ್ನೊಬ್ಬಳ ಹೆಸರು ಹೇಳ ತೊಡಗಿದರು. ಹೀಗೆ   ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯರ ಹೆಸರು  ನನ್ನ ಹೆಸರ ಮುಂದೆ ಜೋಡಿಸಿ ಸಮಾಧಾನ ಪಟ್ಟರು. ನಾನು ಯಾರ ಹೆಸರು ಹೇಳದೆ, "ಅದು ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರೇ ಅಲ್ಲ ; S  stands  for  single " ಎಂದು ಹೇಳಿ ತಪ್ಪಿಸಲು ಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಆದರೆ, ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ, ಕ್ವಿಜ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಥ್ ನೀಡಿದ್ದ  ಸರಳಾ ಳ  ಹೆಸರು  ನನ್ನ ಕೀ ಚೈನ್ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಹೆಸರಿಗೆ ತಳುಕಿ ಕೊಂಡಿತ್ತು. ಬ್ರೇಕ್ಫಾಸ್ಟ್  ಮುಗಿಯುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ, 'ವೆಂಕಟ್ & ಸರಳಾ' ಎಂಬ ಹೆಸರು ಎಲ್ಲ ಟೇಬಲ್  ಜೊತೆಗಾರರು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು, ಹಾಸ್ಯ ಚತಾಕಿಗಳೊಂದಿಗೆ  ಮಾತು ಮುಗಿಸಿ ನಡೆದರು.

ಸರಳಾ... ಒಂದು ಸರಳ ಹುಡುಗಿಯೇ. ಉತ್ತರಕರ್ನಾಟಕದ  ಹುಡುಗಿ. ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಗೆ ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಳು. ನಾನೇ ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೆ. ತುಂಬಾ ರೂಪವತಿ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಬಹಳ ಬುದ್ಧಿವಂತೆ ಹುಡುಗಿ. ಈ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯನ್ನು  ಗುರುತಿಸಿದ ನಾನು ಕ್ವಿಜ್ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಒಂದಕ್ಕೆ ಅವಳನ್ನು ಸಾಥ್ ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅವಳು ದೈನ್ಯತೆಯಿಂದಲೇ ' ಓಕೆ ಸರ್' ಎಂದು ಹೇಳಿ ಪ್ರೊಫೆಷನಲ್ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿಯೇ  ನನ್ನ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯ ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಜೊತೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಹಿರಿಯ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ, ಇಂಟರ್ವ್ಯೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡವರು ಎನ್ನುವ ಕಾರಣದಿಂದ ಸಹಜವಾಗಿ 'ಸರ್' ಎಂದು ಗೌರವದಿಂದಲೇ ನಡೆದು ಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಇಷ್ಟು ಬಿಟ್ಟರೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಯಾವ ವಿಷಯಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ.

ಆದರೆ ಗಮನಿಸುವರು ಅದೆಷ್ಟು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ ನೋಡಿ!. ಒಂದು ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ  ಕ್ವಿಜ್ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಯಾದ ಸರಳಾ ನನ್ನ ಪ್ರೇಯಸಿಯಾಗಿಸಿದರು ನನ್ನ ಕಲಿಗ್ ಗಳು. ಅದು ಹಾಸ್ಯದ, ಕುತೂಹಲದ ವಿಷಯವಾಗಿ ಒಂದು ಮಾತು ಆ ಸಂದಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಸರಳಾಳ ಕುರಿತಾಗಿ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಕೂಡ  ಸಿಂಚನಾಳ  ಕುರಿತಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿದಂತೆ ವಿಚಾರ ಮಾಡಿದವನೇ ಅಲ್ಲ. ನಾನು ಇವರ ಈ ಮಾತುಗಳು ತಲೆಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲೇ ಇಲ್ಲ.

ಆದರೆ, ಕಿಡಿ ಹಚ್ಚಿದ ಮೇಲೆ ಬೆಂಕಿ ಹತ್ತಿ ಉರಿಯಲು ಬಹಳ ಸಮಯ ಬೇಡ. ಅದು ಕಾಡನ್ನು ನಾಶ ಮಾಡಲು ಕ್ಷಣಗಳೇ ಸಾಕು.! 'ವೆಂಕಟ್-ಸರಳಾ ಎಂಬ ಹೆಸರು  ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಟೀ ವೇಳೆಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸ ತೊಡಗಿತ್ತು. ಸರಳಾ  ಕುರಿತಾಗಿ ಯಾರಾರು ಕಣ್ಣಿಟ್ಟಿದ್ದರು, ಅವಳು ಹಾಗೆ-ಹೀಗೆ ಅಂತೆಲ್ಲ ಕತೆ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ನಾನು ಮತ್ತೊಬ್ಬರಿಂದ ಕೇಳುವವಾಗ ಅದು ವಿಪರ್ಯಾಸವಾಗಿ ನನಗೆ ಕಾಡಲು ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು.

ಹಾಗೆ ಸರಳಾ ಕತೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಹರಡಲು ಕಾರಣವಿತ್ತು. ಮನುಷ್ಯನ ಒಂದು ಸಹಜ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರ ಆಸೆ ಗಾಸಿಪ್. ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಒಪ್ಪುವ ವಿಷಯಗಳು ವಾರ್ತೆಯಾದರೆ, ಮತ್ತೊಬ್ಬರ ವಯಕ್ತಿಕ ವಿಷಯಗಳು ಅನಾವಶ್ಯಕವಾಗಿ ಹರಡುವುದಕ್ಕೆ ಗಾಸಿಪ್ ಅನ್ನಬಹುದು. ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ರಾಮಣ್ಣ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಕಳು ಕರು ಹಾಕಿರುವುದು ನ್ಯೂಸ್... ಆದರೆ ರಾಮಣ್ಣ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಬಾಯಿ-ಬಾಯಿ ಅದುದ್ದು ಗಾಸಿಪ್. ಹಾಗೆಯ ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಜನರಿರುವಾಗ ಮಾತನಾಡಲು ಪೇಟೆಂಟ್, ಪೇಪರ್, ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ದಂತ ನ್ಯೂಸ್ ಗಳ ಜೊತೆ  ಸರಳಾ-ವೆಂಕಟ್ ಎಂಬ ಜೊತೆಯೂ ಗಾಸಿಪ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯತೆ ಇತ್ತು. ಅದು ಗಾಸಿಪ್ ಚಟಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದವರ  ಹಸಿವು ತಣಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿತ್ತು.

ಗಾಸಿಪ್ ಚಟದ ದುರಂತವೆಂದರೆ-ಅದು ಯಾವತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ವಿಷಯವಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕೇಳಿದವರೆಲ್ಲ ಅದನ್ನು ಅಧಿಕೃತ ವಿಷಯವೆಂದೇ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.  ಗಾಸಿಪ್ ಹರಡುವಾಗ ಬರಿ  ಕೀ ಚೈನ್ ನಲ್ಲಿ 'S ' ಮತ್ತು 'V ' ಇರುವುದರಿಂದ ಸರಳಾ-ವೆಂಕಟ್ ಎಂಬುದು ಜೊತೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರೆ  ಯಾರು ಬೆಲೆ ಕೊಡಲಾರರು. ಆ ಸುದ್ಧಿ ಹೇಳುವ ಅನಧಿಕೃತ ಪಶುವಿಗೆ ವಿಷಯ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಕೇಳುಗನ ಮೇಲೆ ಮುಡಿಸಬೇಕಾದರೆ  'ಬಿಳಿಯ ಕಾಗೆಯನ್ನು, ಒಂದು ಕಾಲಿನ ಹಸುವನ್ನು, ಕಾಲಿರುವ ಹಾವನ್ನು, ಕೊಂಬು ಇರುವ ಕುದುರೆಯನ್ನು' ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ.  ಕೇಳುಗ 'ಮತ್ತೆ.. ಮತ್ತೆ...!" ಎಂದು ಉತ್ಸಾಹ ತೋರಿದ ಅಂದರೆ ಗಾಸಿಪ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯ(ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಸರಳಾ) ಸಮಾಧಿ ಖಂಡಿತ ಆಗಿತ್ತದೆ. ಸರಳಾ  ಹುಟ್ಟು ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ನಾನು ಗಿಫ್ಟ್ ಕೊಟ್ಟೆಯೆಂದು... ನಾವಿಬ್ಬರು ಬೈಕ್ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು ಎಂದು.... ನಾನೇ ಅವಳ ಬಸ್ ಟಿಕೆಟ್  ಬುಕ್ ಮಾಡಿರುವುದಾಗಿ .... ಅವಳು ನಾನು ಟೈಗರ್ ಸರ್ಕಲ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಕಪ್ ನಲ್ಲಿ ಜ್ಯೂಸು ಕುಡಿದಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿರುವುದಾಗಿ  ವಿಚಿತ್ರ ವಿಷಯಗಳು ಹೊರಬಂದುದ್ದನ್ನು  ನಾನು ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿ ಕಂಗಾಲಾದೆ. ನನಗೆ ಅಸಹ್ಯವಾಗ ತೊಡಗಿತ್ತು. ಸರಳಾ ಸೀದಾ-ಸದಾ ಹುಡುಗಿ ಕೇಳಿ ಏನು ತಿಳಿದಲೋ ಏನೋ ?

ನಾನಂತೂ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆತು ಸಿಂಚನಾ ಕುರಿತಾಗಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಲೇ  ಆಫೀಸ್ ನಿಂದ ಹೊರ ಬಂದೆ.

ಭಾಗ ೮ ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಲಿದೆ ಮುಂದಿನ ಕತೆ.

No comments:

Post a Comment